Theo con số của Cơ quan thống kê Giáo Dục bậc

Theo con số của Cơ quan thống kê Giáo Dục bậc cao Anh, sau đây là top 12 trường Đại học mà sinh viên sau khi tốt nghiệp dễ tìm được việc làm nhất tại Anh.
Kinh nghiệm về cuộc sống ở Vương Quốc Anh ngày nay cũng quan trọng như những lợi ích mà nền giáo dục đất nước này mang lại.

Theo con số của Cơ quan thống kê Giáo Dục bậc

Vương quốc Anh bao gồm nước Anh , xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland với tổng dân số vào khoảng 61,4 triệu người. Thủ đô London chính là thành phố lớn nhất nước Anh. Với tổng số dân khoảng 8,1 triệu, đây được xem là thành phố đa sắc tộc nhất thế giới và là một nơi vô cùng nhộn nhịp để sống và học tập.

Với Bellerbys College thì chỉ cần học sinh hoàn tất lớp chương trình học lớp 9 tại Việt Nam là đã có thể bắt đầu kế hoạch du học của mình với chương trình GCSE. Đây là chương trình được thiết kế dành cho học sinh lứa tuổi 14-15, kiến thức tương đương với lớp 10 tại Việt Nam . Giờ đây du học Anh không còn quá đắt đỏ như “định kiến” từ trước tới nay, với Bellerbys, thời lượng chương trình GCSE chỉ có 1 năm, giúp học sinh hoàn tất nhanh hơn trong khi thông thường chương trình này kéo dài 2 năm. Ngoài ra Bellerbys còn có chương trình Pre-GCSE và các khóa tiếng Anh ELP dành cho học sinh chưa có đủ kiến thức học thuật hoặc trình độ tiếng Anh.
A-Level đang trở thành từ “hot” khi nhắc tới du học Anh. Các em học sinh hoàn tất lớp 10 với kết quả tốt có thể đăng ký học chương trình này. Chương trình A-Level kéo dài 2 năm được xem tương đương chương trình lớp 11 – 12 tại Việt Nam . Theo các chuyên gia về du học, A-Level là “chiếc vé thông hành hạng nhất” giúp học sinh quốc tế chạm tay vào cánh cửa các trường đại học danh tiếng thuộc top 5 Vương Quốc Anh như Đại học Cambridge, Oxford, UCL…
Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo học sinh quốc tế, Bellerbys College cung cấp cho các em kiến thức nền tảng vững chắc và chuyên sâu để “cạnh tranh” với các học sinh bản xứ trong cuộc thi A-Level đầy “cam go”. Đặc biệt, Bellerbys còn thiết kế các lớp Oxbridge và Pre-Med để “trui rèn” các học sinh muốn khẳng định mình tại “đấu trường quốc tế” để bước vào Oxford, Cambridge và ngành Y. Đây là chương trình đặc 

Đăng nhận xét