Hoài linh ngủ gật lúc đang diễn


Danh hài Hoài Linh ngủ gật trong lúc tổng duyệt chương trình


Tối qua, nam danh hài Hoài Linh đã cùng các bạn diễn của mình có mặt tại buổi tổng duyệt của liveshow "Đời bạc lắm, kệ cười trước đã".


Chỉ còn một ngày nữa, liveshow của danh hài Hoài Linh sẽ diễn ra. Trước thềm liveshow, nam danh hài khá vất vả với việc chạy show bên ngoài lẫn công tác chuẩn bị, tập dượt cho các tiết mục.

Danh hài Hoài Linh chia sẻ, liveshow này cũng là lời tri ân của anh gửi đến khán giả với sự đa dạng các thể loại đề tài, tiểu phẩm… Các tiết mục hài sẽ kết nối với ca nhạc rất hợp lí.

Để thực hiện liveshow lần này, Hoài Linh đã phải cố gắng tăng trọng lượng cơ thể lên 2 kg để có sức tập luyện. Do lịch làm việc quá dày đặc, nam danh hài vẫn chưa đạt được mục tiêu đặt ra. Tuy sức khỏe của Hoài Linh có phần cải thiện hơn nhưng anh vẫn thường xuyên tỏ ra mệt mỏi và thiếu ngủ trong những buổi tập luyện.








Dù rất mệt mỏi và uể oải nhưng danh hài Hoài linh vẫn vui vẻ và xuất thần mỗi khi bước lên sàn diễn

Vào buổi tổng duyệt tối qua, trong thời gian chiếu video dạo đầu chương trình, Hoài Linh đã tranh thủ chợp mắt ngay khi ngồi trên chiếc xe gắn máy. Đến khi các đồng nghiệp gọi anh, Hoài Linh mới choàng tỉnh. Nam danh hài lại lập tức nhập vai sôi nổi cùng mọi người cho các tiểu phẩm.



Hoài Linh tranh thủ chợp mắt trong cánh gà trong thời gian đợi chiếu clip.









Được giấc ngủ ngon trong vài phút ngắn ngủi, Hoài Linh lại tươi tỉnh trở lại cùng hăng say hóa thân vào các nhân vật.

Liveshow "Đời bạc lắm, kệ cười trước đã" của Hoài Linh sẽ diễn ra vào ngày 14/1, tại sân khấu Trống Đồng (quận 1, TPHCM) với sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, các danh hài Trường Giang, Chí Tài, Thu Trang…

Đăng nhận xét